Galaxy Z Flip 4, Fold 4 lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

Thứ Năm, 22/09/2022

Galaxy Z Flip 4, Fold 4 lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

 

Theo dữ liệu thống kê tạm thời, đối với trường hợp của Ấn Độ - nơi bắt đầu bán hàng từ ngày mùng 2 tháng 9 vừa qua, sản lượng tăng 1,7 lần so với các mẫu trước đó, khu vực Đông Nam Á đạt được kết quả tăng 1,4 lần. Đặc biệt, Indonesia – đất nước có dân số đông nhất Đông Nam Á (thứ 4 thế giới) tăng 2 lần, New Zealand của châu Đại Dương cũng đạt được kết quả tăng 1,7 lần.

Quốc gia chính như Brazil và Mexico ở khu vực Trung Nam Mỹ bắt đầu bán hàng từ ngày mùng 9 tháng 9 vừa qua, sản lượng bán hàng tăng khoảng 1,5 lần so với trước đây, cho thấy một khởi đầu khá tốt.

Galaxy Z Flip 4, Fold 4 lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

Đối với châu Âu, tại họp báo toàn cầu ‘IFA 2022’ được tổ chức tại Berlin Đức ngày mùng 1 tháng 9 vừa qua, ông Benjamin Braun – Tổng Giám đốc Marketing kiêm Phó Tổng Giám đốc Samsung châu Âu cho biết: "Lượng bán ra ban đầu của Galaxy Z Flip và Fold 4 tăng gấp đôi so với các mẫu trước đó và lập kỷ lục mới về doanh số bán ra ban đầu".

Tỷ trọng bán hàng toàn cầu của Galaxy Z Flip và Fold 4 được tính là 4/6, so với mẫu trước đây thì Fold tốt hơn. Tỷ trọng của Z flip 3 và Fold 3 là 3/7.

Galaxy Z Flip 4, Fold 4 lập kỷ lục mới tại các thị trường lớn trên toàn cầu

Đối với Galaxy Z Flip 4, màu Xám Graphite được yêu thích, còn ở các khu vực nơi mà làn sóng Hàn Quốc mạnh mẽ như khu vực Đông Nam Á, thì màu tím lại áp đảo.

Đối với Galaxy Z Fold 4, tỉ trọng bán hàng các màu Xanh Titan, Đen Phantom, Kem Metallic là 4 : 4 : 2 , và các khu vực đều giống nhau.

Tính đến ngày 21/9, Galaxy Z Flip và Fold 4 đã ra mắt tại 127 quốc gia chính như Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Nam Mỹ…

Galaxy Z Flip 4 và Fold 4 dự kiến sẽ kết thúc ra mắt trên toàn cầu sau ngày 29/9 tới tại Nhật Bản, và tháng 11 tại một số quốc gia Trung Đông, châu Phi.

Ngày 2/9, Indonesia ra mắt sản phẩm, đạt kỷ lục mới về lượng sản phẩm bán ra tăng 2 lần, Ấn độ và Newzealand cũng tăng 1,7 lần.

Brazil và Mexico ở khu vực Nam Mỹ đã bắt đầu bán hàng ngày mùng 9 tháng 9, lượng bán hàng tăng 1,5 lần so với mẫu trước đó.

Sau khi ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 29/9 tới, ra mắt tại một số quốc gia tại Trung Đông-châu Phi vào tháng 11, thì việc ra mắt các sản phẩm này trên toàn cầu sẽ kết thúc.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất